Điểm Đến

Làng rau Trà Quế

PDF.InEmail

lang tra tra que

Làng rau Trà Quế
Làng rau Trà Quế nằm cách khu phố cổ Hội An 3km về phía Đông Bắc. Vùng đất này được hình thành cách đây 300 năm, được bao bọc bởi con sông Đế Võng và đầm Trà Quế nên có không gian mát mẽ, trong lành ..
Từ bao đời nay làng rau Trà Quế là nơi cung cấp rau cho nhà hàng, khách sạn, nhân dân Hội An cũng như các địa phương trong tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng. Ở đây có nhiều loại rau nổi tiếng là thơm ngon và an toàn.

Đọc thêm...

 

Làng mộc Kim Bồng - Hội An

PDF.InEmail

lang moc kim bongLàng mộc Kim Bồng
Làng mộc Kim Bồng thuộc xã Cẩm Kim nằm bên kia sông Hội An. Làng Kim Bồng đã nổi tiếng rất lâu với nghề chạm trổ, điêu khắc gỗ.
Nghề Bộc của Làng có nguồn gốc từ miền Bắc. Qua quá trình giao lưu, các nghệ nhân mộc Kim Bồng đã tiếp thu một số nét tinh hoa của các truyền thống điêu khắc chạm trổ Chiêm Thành , Trung Hoa, Nhật Bản… kết hợp với tài hoa điệu nghệ của mình đã làm nên những sản phẩm mang đầy tính mỹ thuật và triết học.

Đọc thêm...

 

Làng gốm Thanh Hà - Hội An

PDF.InEmail

lang gom thanh haLàng gốm Thanh Hà
Làng gốm Thanh Hà với quá trình phát triển 500 năm, thế mà có lúc người ta đã quên mất rằng Thanh Hà có nghề làm gốm rất độc đáo. Thế nhưng với tâm huyết của những người cao niên trong làng, gốm Thanh Hà lại dần được phục hồi.
Nằm cách Hội An 3 Km về hướng Tây, vào thế kỷ 16, 17, Thanh Hà là một ngôi làng rất thịnh đạt, nổi tiếng về các mặt hàng gốm, đất nung được trao đổi, bán buôn khắp các tỉnh miền Trung Việt Nam.

Đọc thêm...

 

Bãi biển Lăng Cô

PDF.InEmail

bien lang coBãi biển Lăng Cô
Bãi biển Lăng Cô dài khoảng 10km, thuộc thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế, nằm cạnh đường quốc lộ 1A, gần đèo Hải Vân.
Bãi biển Lăng Cô là một bãi biển thơ mộng với màu xanh của núi rừng và nước biển, màu trắng của cát. Đặc biệt Lăng Cô là thành viên thứ 30 của Câu lạc bộ “Các vịnh biển đẹp nhất thế giới” vào tháng 6/2009.

Đọc thêm...

 

Đền Hùng

PDF.InEmail

den hungKhu di tích Đền Hùng
Vị trí: Nằm trên núi Nghĩa Lĩnh, xã Hy Cương, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ.Đền được xây vào thế kỷ 15, tương truyền nơi đây người con trưởng của Lạc Long Quân và Âu Cơ lên làm vua lấy hiệu Hùng Vương, đặt tên nước là Văn Lang. Khu di tích đền Hùng là một quần thể kiến trúc thâm nghiêm trên núi Nghĩa Lĩnh.

Đọc thêm...

 

Trang 1 trong tổng số 4

Hỗ trợ trực tuyến

Quản lý

Mr Chiến: 0905 911 188
Email: chien@culaoxanh.vn

Điều hành

Ms Hạ: 0982 88 11 68
Email: info@culaoxanh.vn

Kinh doanh

Ms  Thúy: 0983.431 751
Email: thuy@culaoxanh.vn

Đối tác - Liên Kết

thiết kế web da nang

da nang

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter

We have: 3 guests online